•3:08 hello loveee 4:09 hahaha mali pala ako ng login. kamusta ka dyan? 5:13 love kamusta po •5;18 love kagising kopo. Umalis sila ta Digs po hehe asa sementeryo 5:25 okay po, ikaw ano plans mo nyan? Mahirap pa umuwi nyan at napakatraffic hahahaha 5:53 love hingin ko sa messenger yung mga nirequest kong documents sayo non sa kasal kung kailanganin. Baka hingan ako proof dahil sa LOA e. :* 6:40 wala ka naman po update dami may galit kay tl hahaha 8:10 ano pong balita sayo?