•7:47 hello love. Kauuwi kopo. Punta po ako kela Ysa, nakaskip ako ng Sunday hahahaha sabihin ko once a week nalang ako nyan ☠ 8:46 panong nakaskip po, di ko gets. ingat ka pauwi ha! •9:01 diba love dapat twice a week ako, every Sunday and Thursday hahaha eh di naman tayo nagpunta dito nung Sunday. •9:06 bahay na me love. Pakain Maymay tapos alis napo ako agad agad nyan ☠ Ay akala ko Sunday tayo nagpalagay. Love tingin ko pati ako magpapaganyan na rin. •9:14 go love. Tayo bumili gamot. Laking tipid •Love punta nako daan siguro ako Jollibee hahahaha kasi feeling ko deserved ko kahit walang dahilan HAHHAHAHAHAHHAHAHA ☠ 9:31 bili na garod para makahabol ako, nakailang turok ka na eh. hahaha sa off ko dapat ako rin para di ako masyado malayo haha •9:36 sige love maya pag usapan naten hahaha dito napo ako Jollibee ☠ 10:01, ingat po. yung suot mo neh update me •10:07 dito nako sainyo loveee ☠ good, kain ka na garod. usap na lang tayo later. babye •10:34 sigepo love. Wait ko nalang po chat mo. I love you po