5:18 dito na po ako office, kamusta po? 5:37 nakarating ka na loveko? 6:49 loveko, update ka po dito agad ne? 7:44 kamusta ka po love? •7:46 love katapos. Uwi muna ko bahay namen po 7:56 Ano po gawin mo dun loveko? Ingat ka ne? Doble ingat. Saka doble ingat sa checkpoint. Bukas traffic yan automatic. •7:58 kunin ko lang iba kong gamit love. •8.37 love alis na me •9:01 love dito napo akoooooo 10:04 nakikita po mo update ko? 10:24 nanggagago lang to si TL. sabi ni bruce matagal pa raw yun. wala pa nga raw mga pc eh. 11:37 approved na raw resignation ko haha, di na raw pwede. pero duda lang ako kay TL eh. Sila bruce gusto pa ako pagstayin eh. 11:56 yamot na yamot ako eh hahaha. sabi ni bruce i-pm ko raw rekta sila OM kasi imposible naman daw yun. Kasi sila TL Ymat nga paalis na talaga, naretract pa rin. Feeling ko yamot lang sakin to si TL hahaha. Ramdam ko silang dalawa ni Jojoca eh. 12:00 kahit iretract ko pala at magka WAH di rin ako nito ilalagay sa WAH hahahaha