4:05 love update here •4:06 love katatapos. Kapilya padin. •4:25 dito nakame reception. Dame tao hahaha kaloka. • 4:32 upo mo dyan neh? I love you! Alis na alis na ko dito sana matanggap ako sa inapplyan ko haha 5:05 update ka po love, ano ganap ganon o ano man balita •5:08 love dito padin. Waiting lang sa pagkain haha nagsend po ako vid sa messenger 5:13 san ka na po nyan? ano pa po plans mo maya? 5:53 Love decide ako ngayong week, pag wala talaga, I-LOA ko na lang siguro. hay 6:05 hru? •6:27 love chikahan to the max dito hahaha wala kasi kuryente 6:28 wala pa po kainan? okay love, buti may charge pbank mo •7:00 eto palang kainan. Wala padin kuryente Okay love. Balitaan moko if LOA ka 7:26 napaka wrong timing naman nyang kuryente na yan. hahahaha. Okay rin kasi love kung magLOA. Sabi ni bruce sakto lang yung 2 months na yun. Nov10 to January10. Tapos na lahat non pati kasal. •7:30 nakauwi na ko love. Ayos lang ako gamit then punta nako bayan. Ala pa din kuryente. Nagpasama ako kay James mabilisan hahahaha natatakot ako kadilim hanep 7:56 I love you mahalko, tingin mo okay yung Nov10 to Jan10 na LOA in case di ako makahanap ng work, may babalikan akong work after kasal. 8:01 makijam ako kay TL regarding sa year end party. may sineset sya eh, sa team bryle lang. para maprogram na sa isip nya na LOA lang ako HAHAHAHA. 8:02 mag OT rin po ako mga 2 hours 8:28 bat antagal mo magupdate po na nakarating ka na? 9:30 na sana ako maglunch pero magtag na ko ng maaga •8:35 bat wala update ko love. Mag uupdate palang sana akong bago na nakapasok nako loob. Nasa labas ako kanina pagdating kasama sila Pao hahaha mga bored at walang kuryente •8:47 done with my mabilisang dakot pupu, pakaen bebe at linis. Kahiga me. Maya ako shower. Gamit ko tofu light at mini fan hahaha idlip muna ko love. Call mo lanh ako pag break mo na. Maya ko pakainin si Nissan. Idlip lang ako hahahaha labyuuu 10:29 kamusta po love? •11:58 love nagising me. Nag aaway sila.