Offline Notepad View raw

Shared snapshot

September 24, 2024

3 :08 love kamusta?

3:50 sleepwell asawa1

4:12 love pabasa po ako, di ko maaccess dito sa PC. Check mo. San Fernando yata saka NE ang pinakagoods. DI ko sure pero need rin yata magset appointment?

https://psahelpline.ph/psa-near-me/luzon/psa-pampanga

https://psa.gov.ph/cenomar

CENOMAR (Certificate of No Marriage)

Complete name of the person Complete name of the father Complete maiden name of the mother Date of birth Place of birth Complete name and address of the requesting party Number of copies needed Purpose of the certification

5:45 how are you?!

6:00 loveko sleepwell

6:30 tulog ka pa love?

6:49 call na lang kita mayang lunch ko, maya na ko kain uwian siguro.

7:11 loveko, tulog pa po ikaw?

7:27 psssssst musta po

7:40 tulog ka pa love?

8:04 love, palunch na ko ng 15. kamusta ka po?

9:24 psa, cenomar, transfer, marriage license, ano pa po

•10:02 kumakaen napo kame. Kanina pa nag aaway si Adelle at tito Pol susko hahhahahahahahahah

10:08 BAKIT DAW HAHAHA ANO KINAKAIN MO?

10:32 paappointment ka na po kung ano man para maisure na kung kelan po ako aabsent. haha

10:45 mahina sa math po hahahaha kaloka. Sige love pa appointment kanng Huwebes

10:47 love ikaw na magpaappointment dyan sa pc kasi di pwede maaccess dito sa pc namin hahahaha

11:28 update ka pag nakapagappointment ka na po para makapagsabi ako kay TL.