2:53 balita po?
•5:12 kamusta dyan love??
• 5:17, wala pa, nag iinterview pa ng aplikante si tl e, maya maya siguro. Love pakichat naman si bry, pakiasabi. "Pre sabihin mo kay kuya myk, uuwi pa ako ngayon kasi nga tutuliungan din kita maglipat ng gamit, kamo baka wala na ako parking dyan. Eh ang alam ko na last day natin hanggang November 9.
•5:51 sige love chat ko. Gamit account ko ne.
•6:25 uwi ka daw ba ngayon love
6:29 opo. nareceive mo po update ko kanina?
6:43 uuwi DOON sa apartment ha haha
7:16 Di na natapos tong stress ko buyset, katagal hahahaha
•8:05 kalma ka lang mahalko. Siguro mag resign ka nalang talaga. Kesya isipin pa yang si TL mo