Offline Notepad View raw

Shared snapshot

Nigga

Y: test nigga R: hi nigga long chat ako tae dina mag la-lunch R: kakatapos ko lang makipag bebe time sa customer lintek talaga hahaha napaka bagal magreply dina ako mag la-lunch R: naka coaching ako ngayon hahah tas gamitin kona din break ko 1 hour nalang ako mag chat Y: inutakan ng nigga, malupet ka talaga

Y: kapasok na ako, gusto ko na agad umuwi Y: busy mag chat ang nigga Y: puro ako movers, puro pa non-serve omai! Y: Musta noi

Y: kawawa naman to sobrang lunod ata hindi makapag chat dito Y: Wala talaga R: okay Y: Okay talaga, kunin mo yung mug kung needmo pa kaso di ko nalagyan tubig nagmadali ako umakyat nigga Y: Sakit ng ulo ko gagi, kahilo R: same nahihilo din ako hang over. medyo na atsing na din nahawa na ata sayo R: nalimutan ko nigga format ng username natin sa salesforce ano nga? hahahahha R; Okay na pala