MESSAGESSS π
Renz π: Dito na me ulitttt loveeeee hihi :))))) superrrr missss na kita :((((( Nizzel β€οΈπ: bilis ma lowbat ng phone ko eh sayang huhu sorry:(( missyouumoreee
Renz π: itsss okayyy babyyyyy hihi, kagigising mo lang ba, aalis ka na rin pala later no huhu, imissssyouuuuuu na talaga :((((
Nizzel β€οΈπ: tinatamad talaga akoπ parang hindi na rin sunod nalang sasama ako kena mama sa umaga hihi:))
Renz π: So di ka na tuloyyyy hihi? malapit na loveeeeee, tatapusin ko na later yung pag pintura hehe 7 pm na ulit ako maglunch loveeeee hihi mag lunch na pala meee hehe long chat lang me loveeee wmehehe Nizzel β€οΈπ: okay po, see you in tuesday<3
Renz π: ihhhh, palabas naman na meeee huhu, tagal magreply ng customer Dito na ulit me sa loob loveeeee hihi, btw you can chat naman me sa messnger if talagang mabigat na haaa, wag mong solohin haaaa, iloveyouuuuuuuu so muchhhhh :)))))))
Nizzel β€οΈπ: loveee comflirt mo ko sa tuesdayHAHAHAHAHAHAHAHA
Renz π: Sigeeee hihi, dito na me sa looobbb hehe, akong bahala mwehehe :))))
Nizzel β€οΈπ:
Renz π:
Nizzel β€οΈπ:
Renz π:
Nizzel β€οΈπ:
Renz π:
Nizzel β€οΈπ:
Renz π:
Nizzel β€οΈπ:
Renz π:
Nizzel β€οΈπ:
Renz π:
Nizzel β€οΈπ:
Renz π:
Nizzel β€οΈπ:
Renz π:
Nizzel β€οΈπ:
Renz π:
Nizzel β€οΈπ: