Offline Notepad View raw

Shared snapshot

Loveeee πŸ’œ

MESSAGESSS πŸ’œ

Renz πŸ’œ: Dito na me ulitttt loveeeee hihi :))))) superrrr missss na kita :((((( Nizzel β€οΈπŸ’œ: bilis ma lowbat ng phone ko eh sayang huhu sorry:(( missyouumoreee

Renz πŸ’œ: itsss okayyy babyyyyy hihi, kagigising mo lang ba, aalis ka na rin pala later no huhu, imissssyouuuuuu na talaga :((((

Nizzel β€οΈπŸ’œ: tinatamad talaga ako😭 parang hindi na rin sunod nalang sasama ako kena mama sa umaga hihi:))

Renz πŸ’œ: So di ka na tuloyyyy hihi? malapit na loveeeeee, tatapusin ko na later yung pag pintura hehe 7 pm na ulit ako maglunch loveeeee hihi mag lunch na pala meee hehe long chat lang me loveeee wmehehe Nizzel β€οΈπŸ’œ: okay po, see you in tuesday<3

Renz πŸ’œ: ihhhh, palabas naman na meeee huhu, tagal magreply ng customer Dito na ulit me sa loob loveeeee hihi, btw you can chat naman me sa messnger if talagang mabigat na haaa, wag mong solohin haaaa, iloveyouuuuuuuu so muchhhhh :)))))))

Nizzel β€οΈπŸ’œ: loveee comflirt mo ko sa tuesdayHAHAHAHAHAHAHAHA

Renz πŸ’œ: Sigeeee hihi, dito na me sa looobbb hehe, akong bahala mwehehe :))))

Nizzel β€οΈπŸ’œ:

Renz πŸ’œ:

Nizzel β€οΈπŸ’œ:

Renz πŸ’œ:

Nizzel β€οΈπŸ’œ:

Renz πŸ’œ:

Nizzel β€οΈπŸ’œ:

Renz πŸ’œ:

Nizzel β€οΈπŸ’œ:

Renz πŸ’œ:

Nizzel β€οΈπŸ’œ:

Renz πŸ’œ:

Nizzel β€οΈπŸ’œ:

Renz πŸ’œ:

Nizzel β€οΈπŸ’œ:

Renz πŸ’œ:

Nizzel β€οΈπŸ’œ:

Renz πŸ’œ:

Nizzel β€οΈπŸ’œ: