Offline Notepad View raw

Shared snapshot

10/22/2024

4:14 aalis na yata ako, apply na ako agad. hanep tagal ko kanina locked out. hahaha

4:15 kamusta ka po? kamusta gising moooooooo? Thank you po palagi love!

5:05 kamusta love? hoping pa rin ako sa supportninja

5:13 ano po kainin mo nyan? o maya gabi na ikaw kain?

•5:41 maya na po ako kain mahalko. Sana po magreply support ninja no hayy.

5:41, nagreply kuno yung Nicole pero sabi magtanong lang daw ng updates. Baka kunwari na lang yun. Kamusta ka na po? ano na po gawa/gagawin mo? Naiwan ko po dyan alcohol no?

•5:56 sana totoo magreply naman no. Gumagayak po me love. Opo naiwan monga ata hahaha

5:59 okay love, see you ingat ka po I LOVE YOU!

•6:25 I love you more poooo

•6:46 love paalis na me. Paload po ako pagka break mo. Makiwifi nalang me muna kapilya po. I love you always po

•7:09 love I’m hereee. Nakiwifi lang powws

8:03 mag iingat po neh

•8:09 love punta na me. Muaaaa

•8:21 I’m here na love ko

•8:41 love kain nakame hehe ampalaya po

8:49 hahaha, goooood. something healthy. inom madaming water. paalala mo message ko bukas yung sa galon ng tubig, I LOVE YOU!

8:58 LOVEKO, pasuyo po ng signature ko na nakasave dyan sayo o sa kung san, paforward na lang sa messenger, need raw kasi regarding resignation ko. Thank you po loveko!

•10:50 kamusta dyan love

10:59 okay lang po, maaga ako mag offline sa Amazon workspace tapos sa mismong Estart namin, si pat maglog out sakin ng 12 para maabutan ko yung interview kay client. dyan po kamusta?