Offline Notepad View raw

Shared snapshot

September 25, 2024

3:50 hi

6:01 hru

-6:19 kagising ko po love. Gayak na me pauwi po

6:23 ano kainin mo? alam na po ni apz na dun ka sleep?

7:16 love ano balita?

•7:28 love kadarating ko dito bahay. Nakuha ko na po pinaprint tapos galing nadin po ako kela Apz. Dun nalang din po ako sleep sainyo, uwi nalang po ako madaling araw.

8:29 dito na po ako ulit, musta po?

•8:41 dito nako sainyo love. Nakabili naman me sa coffee dusk hehe waiting po ako key ate Dig. Nasa Cavite daw po

8:52 why po waiting

9:18 love kamusta

•9:23 para sabay po kame kain. Kain din dawpo siya eh. Kausap ko kanina. Katapos ko po mag ayos ng lahat dito. Inayos ko na pangtupad at pang luwas kopo. Pati po mga iiwan kela Luna para di sila magdiwara. Shower napo ako nyan

9:34 di pa po kayo tapos kumain nyan? love, uwi rin tayo bukas pagkakuha transfer para makapagpahinga na dyan tapos makakuha ng marriage license. friday lang pwede kumuha at weekends off ko. kaya dapat maaccomplish natin ng thurs fri. hehe. LABYU.

•9:48 opo love ko, labyutoo. Nagcall po ate Dig, baka maya pa daw siya uwi. Kain napo ako nyan hihi

•10:16 done kumaen love. Dito nadin po ta Dig haha dito sila tito Pol hahaha nagsusugal HAHHAHAHAHHAHAHAHHAHAHA scatter scatter eka nila HAHHAHAHAHHAHAHAHAH

10:30 mali na natuto sila eno hahaha pero sabagay, libangan nalang. love kunin na natin videoke

-11:29 hello love, nalobat phone ko, kanina pa nakasaksak, dipadin nag o-on hahaha sa PC po ako ngayon. opo kunin na naten