•3:29 maambon here. Nahinto tuloy silaaaa hayyyy 3:30 pano bayad nyan? 4:02 help me hanap agad hahaha. supportninja ganern •4:05 kinompleto ko nalangs bayad. Hayaan ko na hahahaha tulong nadin. Sige love yan asikasuhin ko later po. 4:08 oo love. di naman sila iba satin saka mapag tip naman tayo sa ibang tao, okay na yan. Sila ka freddie naman. pag may sariling bahay na tayo, lagi rin natin iinvite mga yan tulad ng mga invite nila sayo pag kakain ganern dapat december may work na ako agad o kahit november hahaha •4:45 true mahalko hihi atsaka kapagod din ginawa nila dito. Owki mahalko hehe hanap agad later po. Gayak napo ako ne. TSV po ako ngayon hehe 4:46 INGAT KA PO SA PAGDRIVE. 4:55 cya pag uwiiiiiiiiii 4:59 3 days pa pala •5:45 kapilya na me love. Naayos ko napo lahat hihi muaaaa 5:53 good. Okay po. Excited na ako mag apply pero syempre excited na rin ako umuwi muna dyan hahahaha •6:01 hihi see you so soon mahalko • 6:07 sureball di na ako pagwa-wahin hahaha • 6:13 nagreply sayo yung natividad love? di pa pala natin naconfirm kung pwede na yung january 5 7:16 hru? •7:34 katapos love. Nagreply po, okay pa daw po Jan. 05. Uwi nako love muna bahay then kunin ko mga gamit ko tapos punta po ako bayan na • 7:37 good, para di ka na gabihin. maglunch na rin ako maya maya. ingat ka neh? i love you! •7:53 bahay me. Ayos lang po gamit hihi I love you more 8:10 ano oras ka alis nyan? 9:07 sana ma-hire agad sa support ninja hahahaha 9:21 pag na-hire ako dun pwede na tayo ulit magbukas ng ref/magstock. 9:43 kamusta dyan? •9:43 love bumili po ako Jollibee. Tapos kumaen din ako dito loob hahaha sarap ulam pala. Kasama kopo taDig dito loob 10:09 nagdrive thru ka lang? ano sabi ate dig ay? ano ulam dyan loob 10:21 baka mag OT po ako. *10:36 kakapasok ko po. Wala na drive thru kanina haha nagkwentuhan po kame taDig kung anoano langs 10:40 ano ulam loob, sabi mo sarap ulam eh