Offline Notepad View raw

Shared snapshot

Sana (au 1) full blown

minwon au: witness how many times mhielo (mg) repeats the word: "Sana..." from the moment he met his beautiful stranger, ichi (ww).

"Alis na po ako!" sigaw ni mhielo habang binubuksan ang gate habang may kagat kagat na tinapay sa bibig. Tumatakbo siya nang mabilis habang tinitingnan ang relo niya. "Shit! baka masarahan na ako ng gate neto" kinakabahan niyang sinabi habang naghihintay sa sakayan ng jeep. Kakaligo pa lang niya pero tagaktak na agad ang pawis niya sa katawan. Balita pa niya ay terror daw ang first subject teacher nia, dahilan upang mas madagdagan ang kaba niyang nararamdaman.

sa jeep

"Manong, bayad po!" "Ate, makikisuyo po ng bayad" Ayan lang ang mga naririnig niyang ingay sa loob ng sobrang abalang jeep. Pero sino ang mag-aakalang sa loob ng sobrang abalang jeep ay may makikita siyang lalaking napaka gwapo kahit nakasuot lamang siya ng simpleng uniporme.

"pogi", "sana classmate ko siya", "ano kaya pangalan niya?" Sabi niya sa isip niya. Naglalaban ang mga boses sa utak niya kung kakausapin ba niya ang binata o hindi. Sinubukan niyang hagilapin ng sulyap ang i.d ng binata para malaman ang pangalan niya ngunit natatabunan ito ng bag niya na nakakandong sa mga hita nito.

"Para po!" sigaw ni mhielo atsaka tinakbo ang daan papunta sa kanilang silid-aralan at hindi ko na niya nilingon pa ang binata.

sa classroom

"Uy! Dito!" Sigaw ni Dyle habang kumakaway kay mhiel mula sa kanilang kinauupuan. Agad naman akong pumunta sa kanilang kina-uupuan. "Phew! Akala ko late na ako." Sabi ni mhielo pagka-upong pagka-upo nito. "Uy, alam niyo ba may nakita ako kani-" Biglang naputol ang pagsasalita ng binata nang makarinig siya ng mga yapak papasok sa kanilang silid. "Good morning class, I am Ms. Jacqueline Pabillo, your new oral communication professor for this school year. You may call me Ms. JP for short."

discussion

timeskip to recess

ding! ding! ding! ding!

[insert iFake pix]

"Dito!" sigaw ni mhiel habang kinakawayan ang mga kaibigan niya. Pumunta na sina connor, spencer, hayden, at caleb sa kinauupuan nina mhielo