we talked. nakakasawa di mo na gets anong mali sa ginawa mo kagabi, binalik mo pa sakin yung sisi. kasalanan ko nanaman. ide disregard ko nanaman nararamdaman ko para maging okay tayo kasi kasalanan ko naman pala. simula nung away nating malala na Ang dami mong sinabi, walang pinagbago. ganun parin tingin mo sakin. ako parin yung masama kasi gusto ko ikaw lagi yung mali. sineseryoso mo ba yung mga biro ko na kahit ako yung mali, ako parin yung tama? yung tingin mo pag umiiyak ako, iyak lang yun para maawa ka sakin tas okay na tayo? how does it feel na umiyak na parang wala akong pake? laging ganun ang pakiramdam ko pag umiiyak ako tapos tulog ka lang. tapos kinabukas gusto mo okay na lahat. na parang wala akong naramdaman. na parang "ay sige iyak ka lang, bukas okay naman na" nakakapagod yun tipong mapapaisip ka. alam mo di ko na alam hahahaha tuloy pa natin to?