Offline Notepad View raw

Shared snapshot

10/9/2024

•8:36 I’m here. Kinabahan ako sa bandang Telex. May babae na wala sa katinuan. Naglalakad sa gitna ng kalsad

8:41 di man lasing? ansabe nila dyan?

•8:42 di man lasing. Pinagtitinginan siya ng mga tao tapos yung mga sasakyan biglang bagal eh. Nagugulat haha dinako pumasok sa loob. Chinat ko nalang taDig

8:50 kuha ka kanin kasi baka di na pwede yang rice pero kung bagong saing kagabi yan, pwede yan. natry ko na dati pwede pa eh. yung c2 di ko na nairef, baka inumin ng iba e, mawalan ka pa.

•9:13 owkiii. Kachikahan ko ate. Katapos ko maglinis here hehehe

• di talaga ko sama sa wah awit, kakatenured lang daw namin

• 9:48 may tipan ka yatang nalabhan don kagabe check mo

•9:55 owkiii po. Sayang naman wah hayy dapat last week kapa nag file resig para napag isipan pa nila na ilagay ka sa wah hahaha baka pag ngayon alam na nila motive mo

10:10 bukas ko ipass o kaya send kay TL

•10:25 sigepowwsss