3:14 loveko kamusta ka po? see u soon
•4:22 hello love ko. Medyo kanina pa me gising. May mga sinend po din ako update sa messenger. Gayak po ako nyan. Bili me foods mga cat
• 4:24 okay mahalko. call kita agad pagkalabas ko. break siguro ako ng 4:45 o 5
4:48 di pa rin nagreply sakin sp ninja huhu
•5:24 panget naman ng recruitment don hahaha kaloka.
Uwi na ako nyan love. May dryrun kame sa pamamahayag po eh
•8:54 connected na kame love. After neto rekta panat ang pulong po
7:08 Ngayon ko lang po nakita yung 5:24 mo na update. Di mo po yata na-save kanina. Nga pala love, kunsakali man matuloy resignation or LOA ko, papahanap ako sayo ng supplier, benta muna tayo damit. Mga vans ganon. Panlalaki, ibebenta benta ko. Basta goods. Kahit maka dalawa tatlo ako per tropa okay na rin eh.
7:22 nagtype ako ng mga scenes sa prenup love, check mo kung approve sayo. yung yosi o ano man, props lang naman yun saka prenup pa lang naman. syempre mismong video natin sa kasal, maayos na. yung prenup kasi gagagwin lang naman nating unique. di yung puro sweet lagi hahaha.
•8:10 hello love. Gora na din me sainyo po. Dame naganap hahaha diba nakakonek ako sa sako, bigl tumawag ka Isagani, need daw magkonek din sa kapilya kaya tinawagan ko Joben, kako punta kame don at konek. Edi karipas kame konek haha tapos may additional na dako pa pala na need kumonek hahahahah
Nakauwi na be bahay Pacac. Gayak nako pa bayan po.
Nacheck ko na love sa prenup hihi nakakatuwa. Add po ako later ng mga idea ko din.
Labyuuu
8:14 lunch ako 8:30 call u later i love you
9:43 dito na po ko loob ha, kamusta?
10:00 ano po balita?
10:12 ...
11:13 done po. Pahinga po muna ako bago shower. Naka dalawang punong garbage bag ako sa dami kong inalis alis dito hahaha
Grabihan mga pusa, parang may sanib. Yung likod ng TV puro gamit na nalaglag nila, may mga ihi pa hahahaha tapos may natapon silang tubig, bumaha sa sahig. Nabasag pa nila salamin hahhahahahahha gusto ko sakalin eh