• 3:27 kamusta po? dito na po ako loob. update ka pagkagising, I love you! • 4:21 sleepwell mahalko • 4:39 may bago po bang for you pics? HAHAHAHA • 4:54 gising ka na po? •5:11 mahalko hello po. Kagigising ko po. Sarap ng sleep ko hihi •5:36 sarap ng sleep ko hahaha bitin pa 5:41 bat ganon, nawawala yung huling reply ko hahaha 5:42 grabe sobrang sakit ng ulo ko kanina. 5:52 panong nawala love. Anong reply po 6:01 wala po, may reply ako kanina e, ewan ko bat nawala nung nagreply ka. yaan mo na hahahaha. basta auto publish ka ha after mo mag update. kamusta ka na dyan? ano po kainin mo? 6:07 maglunch ako ng 7. 6:35 para akong paranoid tuwing naiisip ko kamatayan ay. haha, bibilis tibok ng dibdib ko ganon, nangyayari ba sayo yun? yung maiimagine mo na wala ka na dito sa mundo tapos wala ka nararamdaman na kahit ano. maglalaho ka na lang talaga habambuhay. •6:37 oo love minsan hahaha parang nakakatakot kasi tapos nalang talaga. Wala kana, wala ng magagawa. Patapos napo ako gayak. 6:38 para akong natataranta tas kabilis tibok ng puso ko. hahaha. 6:53 san ka na nyan loveko? lunch ako 7 •6:53 paalis na love. Kalmahan mo love ko dyan. Muaaaa •9:18 love katatapos. Uwi na me 9:29 mag ingat ka mahalko, see you later. update ka agad pagkarating •9:41 dito na me love. Kain napo kame 10:06 loveko, narereceive mo ba mga update ko? feeling ko hindi hahaha