💀 3:02 wala pa rin? 💀 3:14 ano po balita? 💀 3:25 ano na po balita sayo 💀3:46 inat sa pagdirve, maulan dyan? •4:12 kala ko wala nanamang tong notepad. Tagal lumabas eh. Patapos napo ako gumayak 💀 4:17 okay po, maulan dyan? mag ingat ka po. sana kumain ka kahit konti 💀 4:24 love ano pala balita sa passport mo? wala na po talaga? 💀 4:56 ano po balita 💀 5:06 nakarating ka po ba? 💀 5:21, balita? 💀 5:33 san ka na? •5:44 love kapilya na me. Nag setup ako agad. Wala napo ako load kaya di ako makaupdate powws. Sumagap lang me saglit sa wifi •5:46 call moko love or loadan mopo sana ako pagka breaktime mo na hihi •6:12 tapos napo break mo love? 💀6:15 tupadwell. yung galaw mo always neh labyu •6:50 labyutoo. Nagloloko yung hdmi, umasim nako kakaayos dito hahahaha susme 💀 6:54 my favorite scent!!! •7:16 cheeee hahaha dipapo tapos 💀 7:42 ano po plans after? wag kana pagabi masyado •8:00 kauwi kopo mahalko. Pakain po ako key Maymay then punta po ako kela Ysa after then alis napo non. 💀 8:04 sige po love, ingat ka po. I love you! Update me. Call kita lunch ko, 8:30 or 9. wait mo •8:49 dito napo ako kela Ysa 💀 9:51 gusto ko naman na umuwi lagi dyan ay hahahaha •10:10 malapit kanapo umuwiiiii hihi muaaaa 💀 Love wala ka bang lupa, satin na lang yung bodega nyo. pagiipunan ko talaga yon, lagyan natin bilyaran pang passive income HAHAHAHAHAHA