•4:36 love galing nako gawaan printer, di ako nakapag update at expired napala load ko kagabi pa. Iniwan ko muna printet, bumili nako litter sand then wifi sainyo para makaload. Balik nadin po ako nyan. Muaaa 4:38 okay love, good. ingat poooo. magOT siguro ako ngayon tapos sama ako basketball mamaya para makajamming ko naman sila. See you bukas, I LOVE YOU! 4:39 ingat ka ne? •5:16 kauwi napo ako. Iniwan po printer, ibabad daw po sa cleaning solution yung head. Bumili me itlog kela Brenda hehe luto ako fun chow hehehehhehe I love you more 6:01 kamusta na po? update ka here ne? balikan mo ba printer ngayon? •6:28 hello love. Hindi ko po balikan, kako sa Sunday. Nonood po ako ngauon. Kamusta po? 7:41 DITO NA PO AKO, KAMUSTA PO? •7:46 love sana magawa na pagkababad sa solution yunh printer no. Kasi 650 lang daw pag nagawa non. Pag hindi may bibilin na pyesa na tag 2k huhu 8:08 balitaan mo ko, sana magawa na. •8:25 love samahan ko tito Pol sa Jollibee. Dipo kaya ta Dig eh, kahiga na siya. Bili po kame foods 8:50 gooo hahaha kakatuwa, taga dyan kana talaga. go pooooooooooooo •9:15 kumakaen napo kame hahaha ang saya. Jollibee again •10:41 love may nabanggit kaba key mami about sa kay Tadig at Kano? Kahit anuman, may nachika ka?? 10:44 ala naman pows, why? •11:27 love finalize naten lahat netong Sunday plans for wedding. 11:37 okay, pati yung isusuot mo love dapat ma finalize na para kunsakaling need puntahan o ano man 11:47 ano ba balita sa final date po? ano sabi ng distrito?