A: Love koooo J: luh??? garu dae na naman nakiiwal ah A: Ihh pan o garu ka lusiii J: 12 palan first break ko. tumurog ka na sana jan A: Ma call ako pag break moo J: okaay A: opo, Iloveyouuuu maski kauyam ka kanina hehe J: iloveyouuu, ako pa talaga! A: Oo hahaha ikaw talaga hahaha pero olay lang padabaunon ko man ikaw maski kasiram mo na kanina latakon hahaha J: aw talaga baaa? tumurog ka na kumbaga maklase ka saaga A: Ma call muna us bago mag sleep