•4:00 hello love. Gumagayak napo ako nyan hehe I love youuuuuu
4:06 bat ganon, 4:03 ko ginawa yung 10/24/2024 pero 4:00 ka nag update hahahaha
4:07 ay dalawa pala nagawa, delete ko na yung nagawa ko. dito na lang update hahaha.
4:28 kamusta na po? malakas ulan? mag ingat ka ha?
4:59 dito na po ako loob ulit. mahahassle talaga ako mamaya pero okay na rin para makita naman ni abet pakikiramay namin.
•5:09 pero maintindihan ka din naman non love if ever di ka makapunta. Gayak nako love ko.
5:10 ikaw love, tingin mo uwi ako o ano? sinabihan ko bry eh HAHAHAHAHA
5:14 ingat po love sa pagdrive.
5:21 love, wala ba ako pwede iprovide na proof kunsakali magLOA na lang ako muna dito? documents sa kasal ganern. may na-save ka po ba dyan o may bibigay po ba distrito?
7:18 love message me here pag okay na, papachat ko sayo si bry. baka umasa sakin eh
7:27 nanghihinayang ako sa iaabsent ko eh.
7:34 parang malabo naman ako makahanap WAH haha, di man lang ako inupdate nung MuckRack
7:34 feeling ko kunwari na lang yung assessment ko na yun eh, pero di talaga ako tanggap.
•7:59 love ko kauwi ko dito bahay palang sa Pacac. Ayusin ko lang ibang gamit at baka bumaha po kasi
Sa Sunday love. Iscan ko lahat ng papers naten sa kasal po
Mga bukas magsend ulit tayo followup sa SupportNinja po
8:01 magtake na po ako lunch. call kita. para sakto alam ko byahe mo gang bahay/ balak ko na nga sana imessage supportninjan gayon eh pero patagalin ko pa one day
8:57 loveko san kana po? update ka po agad here
•9:01 love huminto ako angels, bili ako food. Hanep hirap magdrive. Parang kalaban ko hangin haha
•9:21 kain nakame love. Love nasan yung sili na binili mo kay Pat hehe
9:24 andyan lang yujn, askmo si ate dig. saka ano po ulam nyo, ano po binili mo kanina?
10:11 tagal mo po mag update hehe
10:33 hello love hehe dito na me loob. Nakakatuwa binihisan namen Adelle.
10:46 kamusta po love? dito na ko loob
11:07 Love balak ko ayain shot sila TL this weekend o kung ano man, para mapag usapan yung sa WAH o ano man, sabi may next batch daw eh. Di ko sure kung mareretract ko pa resignation ko. Bahala na kung ano man. Pero kunsakali, next week na ako makakauwi. Last 2 weeks ko naman na rin dito eh. hahaha
ang awkward kasi namin dito kanina, parang magkalayo na loob namen. magkatabi kami pero di na kami nagpapansinan hahahaha
•11:42 okay po mahalko. Go lang po. Lumalakas ata hangin. Nararamdaman ko rollup eh
11:58 mag ignat ka dyan, magcharge ka na rin tapos charge mo rin falshlight, tofu light.