archive.org/details/laufey-philharmonia-orchestra-let-you-break-my-heart-again-lyrics
archive.org/details/casual_202404
Aimee bakitbagustokobagongacceh
kaya pala hindi makapagreply kasi hindi na maalala sariling pw,,,,Xb
SORRY HUHUHUHUHUHUHUHU
when lunch mooo, I miss you so much naa
now ko lang nakita yan huhuhuhuhu- 1:14am
11/02/24 hindi ka naman nagrereply ee, hindi ko alam kung nakikita mo ba or hindi:((( -09:55
Nakikita ko baby ko
11/05/24 hello, I'm an attention seeker, kindly reply if you can/want. thank you -00:24
I do not receive any replies. I'm not even sure if you can see the messages. don't know the usage anymore. -22:14 I bet you you still haven't taken your medicine yet. -22:24
11/13/24 my head's throbbing, my head hurts -23:00
Baby, you should drink medicine na- 23:48pm
11/15/24 baby my head hurts again, will try to drink meds. I love you so much baby and I miss you so much too. -22:12
I drank meds na, my head doesn't hurt that much anymore. -22:49
11/18/24 baby? -22:18
BABYYYY- 12:21 AM
BABY KO 1:30AM PA YUNG LUNCH KOOOO- 12:47 AM
Baby ko here na me sa loob- 8:54 pm
11/20/24 sleep na me baby ko, stay warm and hydrated aa. I love you so much po. -00:53
Good night baby ko, have a great night sleep and sleep well. --2:33am
11/20/24 Baby kooooo -9:28pm
baby ko, both of my nostrils are clogged. I can't breathe well, but I drank medicine now po. -22:16
May sipon ka ba? isinga mo yan- 12:16am 11/21/24
Baby ko, magpahinga ka please- 2:41am
11/22/24 baby ko, I'm feeling a bit better now po. ingat ka po Jan and goodluck w work po. I love you so much misis ko. -00:02
Baby kooo hindi kami queuing now- 1:02am
that's good baby ko. I'm still up right now hehe -1:04
Baby ko sleep well, okay? -2:32am
Baby kooo- 11:09pm
baby, I'm kinda sleepy rn kasi nagbabasa ako ng mga interview answers with British accent. nakakapaos at some point. kinakabahan kasi ako sa interview kung sakali makapunta sa BT,,,,,T_T-23:36
wife? -8:56
Baby ko?- 9:06pm 11/25/24
hey baby, I'm still here. piling ko sisipunin ako here hehe. hindi pa rin po ako natatawag. -21:13
You should go out muna wife, baka mamaya magkasakit ka nyan hays- 9:37pm
Wife 10:30pm yung first break ko ahh- 10:03pm
baby, nandito pa rin po me. hindi natatawag. pinapapila kami pero umaalis yung iba to get comfortable sa seats nila. dito na lang ako, umalis din ako e, pinabalik lang. -22:05
tsk tsk tsk, they should let you na lang kung saan kayo uupo hays, tatawagin naman kayo eh. parang 11:30 ka pa talaga matatawag- 10:14pm
baby natawag na po ako. tapos na po FI ko po. nagwewait na lang po ako for the results po-22:28
11/26/24 walang kwenta yung piso wifi. 'wag na tayo mag-usap. wala kong data. gluck-20:52
Hays.. okay, update me whenever you can- 9:03pm
I can't breathe well. -22:31
Baby you should try and breath slowly okay? I'll be here sa notepad so you can talk to me, always refresh the page..-10:55pm
mukhang magkakasakit ata ako ulit wife. -23:22
May gamot ka pa ba?- 11:37pm
11/27/2024
Baby ko?- 10:24pm
hey baby. nag-usap kami ni Jercen grabe may kwento akooooooo-23:15
Okay baby ko, looks like mahabang-habang kwento yan ahh- 12:05am
12/2/2024
Hey baby ko nagreready lang po ako here ng gamit ko po- 9:49pm
May 4 minutes pa ako- 10:56pm
WIFE WALA NG KATAPUSAN YUNG CALL 😭 😭 😭 😭.. MAY PUMAPASOK AGAD NA CALL SA AKIN 😭 😭 😭- 12:28AM
Wife break ko hays.. dami kong notes bwiset.. tuloy tuloy yung call namin di agad ako makapag-notes- 12:58am
baby ko? I just woke up po. ingat ka po jan-7:44
baby ko?-9:13
12/04/24 misis ko, goodluck sa work mo po. mahal na mahal kita.-00:36
Baby ko yung ibang sinabi ko here hindi nagregister- 10:57pm
12/05/24 baby ko, I'm gonna to sleep na rin po. goodluck po sa work mo, I love you so much. stay warm and hydrated po.-00:49
may balita na abt don sa aksidente, panoorin mo. magdoble ingat ka, I love you so much baby. reply ka if you can.-23:00
Will do baby ko, will watch the news. Magiingat po ako don't worry, I love you so much too baby ko. -23:43
12/06/24 I drank meds, medyo nahihilo na sumasakit ulo ko. matutulog na rin ako any minute baby. stay warm and hydrated there. I miss you so much.-00:15
Sleep well baby ko ahh, make sure to monitor your temperature okay?- 12:34am
6,454.98- SAHOD// 2,590.25- 13TH MONTH// 898.91 REDUCTION
I'm gonna go to sleep na rin baby, I love you so much po. ingat ka jan lagi and stay warm and hydrated.-23:58
12/09/24 baby I hope you're safe and sound right now. update me whenever you can. I miss you.-21:25
Baby ko nakarating ako 9:05pm na tapos umaambon pumasok na ako agad para makausap kahit dito lang -9:29pm
12/10/24 Baby ko andito na ako sa loob nagayos lang me ng notes ko -10:47pm
wife, ingat ka. I love you so much.-23:32
12/11/24 Baby ko, I'm preparing na to accept calls. I love you so much baby ko, always remember na andito lang ako - 10:52pm
baby, I have a few pimple on my chin and beside of my nose. probably the aftermath of our ugh² ata. I might sleep na rin baby ko. I love you so much.-23:48
12/12/24 I'll sleep na rin, I love you so much baby. stay warm and hydrated po.-22:56
12/13/24 wife paalis na po ko. I'll see you later sa Eastwood if pupunta ka po. ingat baby.-08:06
12/16/24 baby ko?-23:39
12/17/24 hey baby, I hope everything's okay there right now po. hinga malalim. always remember that I'm here. I love you so much. reply if you can.-23:06
12/19/24 Baby ko, andito na ako sa loob :) -4:49am
baby, I have meds bought by mother. I can see your reply na po. I'm feeling much better than earlier. I love you so much.-23:59
12/21/24 baby? I'm still up but I think I'm gonna go to sleep na rin any minute now. I need to rest my eyes now hehe. keep it up po, hope everything's okay there rn. I miss you so much.-00:33