3:23 hru
4:31 grabe antok hahaha
•5:30 hello love ko. Kagising kopo. Gayak po ako mabilisan niyan. Tupad kopo TSV hehe rekta nako don
5:35 tsv saan? pagsamba po?
ano ano suot natin sa prenup?
black shirt, jeans, saka jordans.
tapos sa video, black sleeveless, jeans, tapos converse. o pwede ring black longsleeves o coat saken kasi naka semi pang bride ka na non tas converse
6:03 baltia po?
6:32 balita po, san kana?
•6:47 love diyo na ako maya po ako chat medyo dami ganap po. Maya kopo check yan. I love you po
Saan po yan, kapilya?
8:30 excited na ako ma-WAH. Sarap non pasyal tayo bypass pag hapon tapos mag iihaw ihaw tayo saka buko.
Pwede na tayo magstart magluto luto o stock non, makabawi man lang ako dyan sa bahay haha
8:32 sana swertehin na
•8:39 hello love dito na po ako sainyo
Sige love goods yung mga naisip mong suotin po. Send ako mga inspo sayo maya
Okay mahalko, ingat po palagi sa pagdadrive ha? Magbbirthday ka. Kung pwede lang wag ka masyado lumabas o ano man. Luto mo na ramen dyan pag gusto mo ne love
8:48 kung may iba kap a po idea sa prenup sabi ka lang po. hahahaha baka ako lang nasusunod eh
•9:21 sana nga no love ma wah ka hihi
Kumaen po ako ulit dito sainyo hahahah ulam langgonisa at okra. Eh nagsopas papo ako kanina sa pamamahayag. Over busog na ako HAHHAHAHAHHAHAHAHA
9:30 AY KASARAP NYAN TAPOS BAGOONG YUNG SAWSAWAN NAKUPO
11:07 iniisip ko, kung wala talagang potential na makakuha ng WAH, mastay na lang sgiuro ko dito, sa kotse ako titira hahaha. sayang kasi pag nabakante rin. kakatamad rin minsan saka hassle kaso di na pwede mabakante, yung mga baby pa lang natin saka kuryente problema na agad yan pag nagkataon. sana pumabor satin pagkakataon
•11:13 pag isipan naten lahat mabuti love. Dapat may mga panata din tayo. Tapos mag gawa ako sched naten. For example, this week eto need matapos ganon.
11:23 tuloy natin panata ulit, kahit sa videocall o call.