3:01 wait lang po, gawa ako isa pang page para sa bisita ko.
3:18 okay na po, concentrix referrals name nung page. pacheck rin po kung approve sayo. nasa halos 150 yan pero syempre di naman lahat makakasama
3:22 yung iba sa telex, sayo na po kung may space pa haha
4:14 di ka na po nag update
•4:16 naglilista me love bisita ko hahahaha sheeet andami din. Almost 150 na shuttakels
4:20 di naman siguro lahat makakapunta hahaha pano kaya to
4:21 yung sakin, pag MAY NUMBER BAGO PANGALAN, ibig sabihin, nailista ko na rin sila sa ibang table. Example : 2RL. Si ralfph nakatable na sa ALL IN na table tapos nakalagay na rin sa WISDOM na table.
•4:27 lista ko muna by names love, kasi pag nag confirm, saka masusure magkakatable. Ililista kopa din by group naman
4:32 Ano pa pwede natin maaccomplish ng weekend loveko? Anoras ba tayo punta ng San Jose?
•4:36 love di mo ba isali sa list sila lolo Popong, lolo Moji ganern?
Netong weekend dapat tapos naten lahat ng patotoo.
4:51 di pa sila sure kung uwi love eh. Sana madagdagan pa 100k ko. Nagpatulong ako kay mami, hingi yata sya help sa mga kapatid ni lola pero hindi sure yon love. Kunsakali love, isama mo nalang si lolo moji at asawa nya saka lolo popong saka asawa nya. Kunsakali lang. hahaha. Sa weekend dapat makausap ko na si Ka Jun kaso tingin mo kasama kita para mas goods? Message ko kaya si Ka Darwin love. Baka sakali matulungan nya rin ako eh.
4:56 love ask mo nga rin si ate jen talaga kung pano para di na tayo mamroblema sa patotoo. Kasi baka need dito tapos need din dyan sa lokal ko.
5:01 Love inedit ko ulit yung oncentrix referrals. dinagdag ko sila ella at axis
•5;06 love bahay na ko. Gayak ako mabilisan. Sa chat nalang muna po ako update. Labyuuuu
5:24 okay po, ingat po. I love you!
•10:22 love kadarating ko dito sainyo. Dumaan ako mcdo, may voucher ako ng mcfloat sa paymaya hahaha ginamit kopo. May drinks ako hahahaha
Plans ko po ay dakot pupu, wash taehan, linis linis, laba, shower, watch and planning po.