Offline Notepad View raw

Shared snapshot

SEPTEMBER 11, 2024

•6:28 mukang nanay na pero magandang tignan ganon hahaha para siyang si Trisha kumilos hahahaha

♥ 6:36 hahaha okay love, ano yung msg mo kanina na otw sa jabee? sino may libre? saka sino kasama ni tita joan nagpunta dyan ay

•6:55 dito kame Jollibee pa love, tagal ng order. Libre po ni tita Joan yun. Naiwan sila dun sa bahay niyo, kasama tito Angel at Sepsep

♥ 7:01 okay po, wrong timing pala pagjabee mo pero okay lang din hahaha. may nirecommend si TL chickenmall buffet daw dito sa may henson, pag nagawi ka dto tara. mura lang daw e. 300 yata. tapos AFC masarap din daw., Angeles fried chicken

•8:33 sigepo love try naten hihi dito napo ako bahay. Medyo bumaha po. Lakas kasi ng ulan

♥ 8:36 osige, mag ingat ka dyan. update mo ako. alis ka rin agad?

•8:58 paalis napo ako mahalko

♥ 11:19, ETO PO WORK LANG. LAPIT NA OUT HUHOOOOO labyu

♥ 9:21 asan kana po nyan, mag ingat ka lagi. update mo ko neh

•9:28 kadarating ko love. Lakas ulan po. Tapos traffic pa sa ginagawang kalsada samen. Nagsalubong mga truck. Buti pwede makasingit single hahaha linis napo ako agad here. Hugasan ko taehan nila

♥9:40 maligo ka agad para di ka magkasakit. sige na, enjoy dyan. labyuuuuuuuuuu mwa

•11:18 kamusta love ko?

♥ 11:19, ETO PO WORK LANG. LAPIT NA OUT HUHOOOOO labyu

♥ 11:37 GUSTO KO NA UMUW DYANNNNNN

•11:52 I MISS YOUUUUU. I love you palagi

ILOVEYOUTOO!