Offline Notepad View raw

Shared snapshot

October 2, 2024

•4:26 love dito nako hehe sobrang busog. Damo ko nakain hahaha tapos feeling ko tinitignan nila ako kasi subo lang ako ng subo hahahaha

4:53 seryoso ikaw lang kumain? hahaha very good, ano gawa mo nyan?

•5:04 opo love hahaha nagkamali pa nga. Akala dalawa. Nagtaka ako kasi dalawang kanin tapos dalawang kimchi binigay, diba isang serving lang kimchi. Tapos kako mag isa ko lang po, may additional 50 daw pag mag isa lang eka.

5:12 bat may additional na 50. panget am, ano po plans mo nyan today?

5:59 update po pls thanks

•6:58 hello love. Ayaw kanina notepad. Walang lumalabas. Waiting po ako umalis mga tao sa labas hehe may kachikahan ta Dig. Ipasok kopo motor eh

7:06 okay po, yung suot mo neh. Love nabago na day off ko. May pasok na ako Sat nextweek huhu

7:07 siguro sinadya nalang din ni TL kasi alam nya may aayusin na need ayusin ng weekdays hahahaha kaya may off ako na Monday

7:11 tinawag ako ulit ni TL. nilagyan nya ng oras yung Monday na absent ko. Para bayad pa rin HAHAHAHA

7:14 hindi na talaga ako pwede mag absent. Sana matuloy tuloy ko 1year. Kahit gang 13th month pay ko lang hahahaha sayang rin. ayusin ko na metrics ko, sana makakuha pa incentives.

•7:34 bat ganon, nagreply ako ng 7:08 love, kasunod na kasunod nung chat mo na 7:07. Kako buti naman din ganon off mo haha parang naadjust lang ng 1day no. Galingan mopo always sa work mo. Labyuuuu

8:01 buti nga di split off eh, kamusta dyan? ano food? ano po plans mo? nakapag usap kayo ni mami?