Pre nup idea: POP PUNK na music - after midnight Gabi, naka bihis ng formal pero naka rubber shoes. Tumatakbo or naglilibot, magstop over sa mcdo, kakain ng burger ng nakaupo sa kung san. Pwedeng may skateboard na props yung babae. Masaya lang na vibe tapos walang pakealam sa paligid. May scene na nakasalabay o kaya tinutulak mo ko sa wheelchair tapos nagtatawanan pwede dunks pero gusto ko rin vans loafers japan sa pre nup para sa kasal, may takong na black shoes ko hehehehe ••••Bet ko to, ayusin naten timeline mamaya. Yung itutugma sa kanta. • DAPAT NAKAGOWN KA RITO NA MAY BELO PERO DI GANON KAHABANG GOWN TAPOS KITA YUNG RUBBER MO. PARANG PANKS NA VIBE LANG. Contrast sa magiging video talaga natin sa kasal. na formal tapos may poise.