Hi! Remember this day? staycation sa naomi's na puro sira gamit.
while singing worship song naiyak ka. Di ko alam pero bigla akong nalungkot. I know some of the reason na posibling dahilan ng pag iyak mo while singing pero di ko alam kung anong nararamdaman mo.
sana by someday, mag open up ka sakin. I know your story, but how are you feeling? like are you coping up with all of it? Ito siguro yung problema kaya di ko rin mashare sayo yung ibang nararamdaman ko kasi di ko alam anong nararamdaman mo. I'm hesitant to ask about your past kasi di ko alam kung okay ka. gusto kong maintindihan kita :)