Offline Notepad View raw

Shared snapshot

10/16/2024

3:01 love dito na po akooooo

3:44 love, kamuista ka po?

3:52 mandatory OT po kami 2hrs awit haha

•3:53 hello love. Paalis palang me. Naglinis na muna ako here, nagkalat nanaman sila. Pati pupu hahahaha hayyy

•4:17 dito po ako lbc, kunin ko lang death cert mama. Then rekta Natividad napo ako

4:25 mag ingat ka love ha, magbibirthday ka. Sorry wala ako dyarn

4:40 ditey na ako love ko. Hehehe nag aayos ng contract.

5:00 Sa natividad? Love kakatapos break ko di man lang me makapagpaload. Paload nga po ako yung goextra99 yata yun o kaya patawagan si mami pakisabi loadan ako ganon, Reply ka po agad pag okay na yung load, mag PT ako.

5:00 ingat ka po love you!

•5:23 done na mahalko. Dito ako sa may kainan sa west. Kain ako tapsi.

Wala pong choice na goextra99 love, go+99 naman hahahhaha

5:24 basta yung 99 po na data, text at call hahaha eatwell ka mahalko, paupdate ako pag okay na yung load. thank you po

•5:45 dito napo ako sainyo. Love walang pangcall naman. Pantext lang kasama, okau na yun??

5:46 meron yan love check mo. 99 yun eh. GLOBE po ako neh. Pag wala talaga, kahit di na unli call. basta call text data

•6:14 love wala po talaga, inisa isa konapo lahat hahaha niload ko napo data plus text po

6:17 okay po thank you maya po check ko. magPT ako o kaya lunch ng 7:30

7:06 naisip ko lang, para ulit akong irreg student dito sa work. lagi ako mag isa ay. pati sa pagkain, mag isa ko lagi sa lamesa. si jill lang minsan nakikipagkwentuihan saken pag naaabutan ako nakalunch non eh kasi out nya 8 tapos 9 lunch ko dati o kaya 8. Ngayon nakapagresign na rin hahaha. si BJ alas onse pa pasok, pati si KG.. wala lang, naalala ko lang nung irreg ako. tapos nakahanap ako ng mga tropa nung naging tambay sa bilyaran HAHAHA

7:13 miss ko na mga pusa natin huhu

•8:42 hahaha ganyan talaga work love eh no, lalo na kung bpo.

Dito napo ako, kain time again hahaha nahiya ako at hinihintay pala ako. Bumili ako coke kela Brenda hahahahha

8:45 hala weh? hahaha malaking coke? ano ulam? eatwell po!

•10:09 opo love hahaha coke nameng lahat. Kakapasok kopo loob, nagchikahan po kame ni ate Dig.

10:19 kamusta naman po? ano pong balita? lapit na bday mo hahaha

11:11 hello love. Done na sa lahat ng linis and shower. Pahinga mode tapos lista lista again po hihi

11:42 hanep antok na antok na ako, kanina pa ko nakakatulog dito station

2 hours paaaaaaaaaaa.

bday mo na uy!

12:00

Happy Birthday MahalKo! Usap tayo later! Call kita agad pag uwi, kahit wag mo na ko hintayin. Sleep ka muna, gisingin na lang kita. Mwaaaaaaaaaa!