~Love? ~Wala pang pwesto dito ~Maghihintay muna ako dito, medyo antok na rin akooo ~Ang ingay ng iba dito tapos ang lakas pa ng sounds nung nagseselpon ~di pa rin nakakatulog, ang iingay talaga nila parang walang natutulog ~try ko matulog love loovvvveee mineet pa kami kanina e.. mag c chat na po kami.. good night tapos na ko mag chat ~Di niyo pa last breeeak? ~di naman ako nakatulog ng maayos, ang sakit ng ulo at leeg ko HAHHAHAHAH ~labas ka loooove ~Wala pa silang ulam sa pantry, kape at tinapay muna ako ~paramdam ka naman dyan love? ~penge ako ng pabango moooo eyyyyyy, sorryy na agad lovee, ngayon lang naopen, hahahah station napo ako ulit maya maya cha chat na naman kami sabay sabay ulit pag kami hanggang lunch. sleep ka lang diyan.. nakabalik nako love,, medyo kumikirot ulo ko -- love chat agad kami, mag iingat ka po.. ~pababa na ako love sa north aaave ~sana may uv paa ~nakasakay na looove, 5 or 6 pa kulang bago umalis - love nag c chat na kami hehhehe, mag iingat ka po ha ganda ng chat ko kaso di ko alam pano ~galingan mo dyan sa mga chats moo. Ayos lang po yan, tanong na lang ikaw sa ibang agents ~nakababa na po ako sa kanto looove, malapit na ako makauwii ~nakauwi na ako looove thank you ulit loveeeee si tl p pinag c chat ko nanonood lang ako hahahha what time ikaw sleep? ang hirap, pinag papawisan ako kahit sobrang lamig. hahahaha Maya maya po love matutulog na akoooo. Gamitin mo yung jacket mooo sayang hindi natuloy yong order ni cox, nag idle na siya...sayangsss 2 iphone 15 pa naman yon Malaki sana yung commission mo dyaaaan. Di mo pa break love? Nood nood muna ako sa netflix love July 1 ~galingan mo dyan love, sana may tubig ka pa dyan. Naglalakad na ako papunta sa mrt. ~naghihintay na po ng train love, may chat ka na ba? ~galingan mo mang uto sa chat para marami kang promoters ~nakasakay naaaa love nawala message ko, hahahha -wala pa chat love, mayang 40 mag oonline na kami, mag iingat po ikaw ha - mahal na mahal kita - 1 con padin kami hihihiihi - --Unauthorze cox ko, pwede kahit eme eme lang kasi safe, walang survey pag ganto. nasa pinaka baba - san na kaw love? ~nakababa na ako sa kanto love ~malapit na ako makababa sa north ave love - san na kaw love. 12 pa lunch namin...madali concern nong napupunta sakin. Ang gulo na nitong notes natin. Nasa bahay na ako looove. Ang tagal pa ng lunch niyoo, parang last break na yan e. Kakain na ako love, diningding na labong ata ang ulam ngayoon. Nakakain na akooo, nakaupo naman dito sa loob ng cr. - hahaha so true love.. ako din naduduling.. - natutuwa ako buti na lang familiar yong mga concern na pumapsok sakin.. tapos 1 con padin kami.. chill lang muna. mga tagilid na chat kinukuha ng TL namin.. TAE well love. - pagod ba ikaw love? 9:27 PM - matutulog na po ba ikaw? - Ubos ko na burger ko love - paubos nadin milk tea ko 10:14 PM Looove. Buti naman madadali lang corncerns niyo ngayon. Very gooods, sana may tubig ka rin dyan love. Maya maya po matutulog na akoo Sobrang lala naman ng 12 na lunch love. Matutulog na po muna ako ha? Good night na amor kooo, galingan mo lang dyan😘 Mahal na mahal po kitaaaaπŸ’•πŸ₯°. Kumain ka mamaya at ubusin yung pagkain love. I love yoooouπŸ’ Muah muaaaah😘😘😘😘😘 Sa messenger na lang po. July 3 Out na looove ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 7/3/24 9:49 pm I gutoms na love. Tagal ng lunch namin.. Buti na lang medyo chill mga chats ngayon. sleep ka lang diyan. ang astig lang --10:54 tagal mamatay ng chat im so gutom naaaaaaaaaaaaaaa. junelie ----- lindsey ----- Junelie I was just calling to make sure I cover up everything that you need. ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 7/4/2024 station na ko love ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 7/5/2024 6:33 Pm station na ko love naka stread status pa kami 10 mins 6:40 pa kami mag oonline. sleeppwell pooo. Love na love kita ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 7/7/2024 7:27 Lovee, were na you po? mag iingat ikaw ha pag pasok ko kanina nag memeeting na sila. hahahaha I have soo many utang to you na. ~lista na lang muna HAHAHHAHAHA 8:10 PM Naka uwi na ba yan? 8:41 pm Kakatapos ko lang kumain loove. 8:45 pm Di mo pa po ba first breeeak? Naubos mo naman ba yung kape mo? Pwede ba yon ipasok dyan? 8:55 pm yes love pwede po magpasok ng pagkain at drinks.. hindi ko pa ubos nag b burp ako sobrang asim.. mamaya ko pa magagamit yong first break love...pag pa lunch na - kumain kna ba? - chill chill pa ko ngayon. hahahahaha - sakit ng likod ko. 9:30 pm - ano na ginagawa niyan? - may 3 close chat na ko 2 possible masendan ng survey. yong isa unauthenticated walang account pwedeng eme lang pag assist kase safe.. basta walang number 9:54pm kakaihi ko lang kanina naiihi nanaman ako 10:16 pm tulog na po ba yan? -------------------------------------------------------------- July 8 6:35 pm Looove. Galingan mo dyan haaa? Sana may tubig ka sa tabi mo na maiinom mo. Naghihintay lang ako maluto yung ulam para makatulog na akoo. 7:19 pm Kakatapos ko lang po kumain looove. Maya maya po matutulog na ako. Busog ako e. 8:02 pm Looove. Matutulog na po muna ako haaa? Galingan mo lang dyan sa mga chats mo love. Kita na lang tayo bukaaaas. Kumain ka ng marami mamaya at uminom din ng maraming tubig. Patingin mo sakin yung pagkain mo ha? Babay na muna po love kooo Mahal na mahal kitaaaπŸ˜˜πŸ’– Muah muaaaaaah I love you po ng maramiiπŸ’• Good night amor koooo 😘😘😘😘😘 πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’– -------------------------------------------------------------- July 9 1:44 am Good morning loooveπŸ˜˜πŸ’• 2:15 am Naghihintay na ako ng jeep loove 2:28 am Nakasakay na ng jeep looove. Nakaalis na riiin. 2:36 am Nakababa na ako sa karuhatan loove 2:42 am Nagaabang na ako ng jeep dito sa karuhatan. 2:45 am Nakasakay na sa jeep looove. 2:53 am Monumento na ako looove, papunta na pong bus. 2:59 am Nakasakay na ako sa bus loooove. 3:20 am Nasa quezon ave pa lang po akooo. 3:40 am Ortigas na ako looove. Nababasa mo pa ba tong note? HAHHAHAHAHHA Manage your chats love. 3:44 am Malapit na ako makababa sa guadalupe love kooo. Ano na nangyayari sayo dyan? -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- july 9 love ngayon ko lang po nabasa hahahaha.. samantalang nag c chceck naman ako dito.. - gutoms akooooo - ano na po gina gawa mo diyan lovee - nakaupo na po ulit ako - wala pang tao sa pantry gugutom ako - sa susunod mas aagahan kopa - mayang 7 pa kami mag oonile - upo upo lang muna, nagpapahiwatig na naman ulo ko love. - 6:46 pm Loooove. Nakabili ka ng burger? Baba muna ako para kumain tapos mamaya matutulog na ako looove. 7:02 pm online na ko love, tapos na meeting namin. -walang tao sa pantry, baka mamaya pa ypon. 7:07 pm -may chat na agad, nagpapa cancel ng tablet plan - advance good night lovvvee - maya labas ako bili akong burger sa pantry, sana bukas na sila 7:12 pm Nakakain na ako looove. Upo lang muna ako tapos matutulog na loove. 7:15 sige love, sana po makatulog ikaw ng maayos. sleep tight my lovee sweet dreams.. pahinga ka ng maaga at may pasok kaw bukas... I LOVE YOU A LOT! 7:41 PM wala padin tao sa pantry gugtom na ako.. are sleeping na love? 8:00 pm Good night na po amor kooo. Galingan mo lang dyan sa mga chats moooo. Kumain ka na lang ng madami mamayang lunch niyo love. Inom ka ng maraming tubig, baka dehydrated ka kaya sumasakit ulo mo. Mahal na mahal kita amor koooπŸ’–πŸ˜˜ Manage yung chats mamaya ha? Dapat pag dating ng 3 am love isang chat na lang kunin mo. Kita na lang tayo bukas amor koooπŸ’• Muah muaaaaah 😘😘😘😘😘 I love you ng maramiiπŸ’ Good night na love, babay pooo. πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’– -------------------------------------------------------------- July 10 Looove? Di ka pa mag oout? --------------------------------------------------------------------------- July 10 Love nag ka passive akoo huhuhuh...Nps ko 50 na e ngayon naging 33 na lang sayang 8 lang binigay niya.. para maging promoter dapat 9 or 10.. yon pa naman yong last na chat ko ,,.. long call pako sa kniya tinawagan ko pa siya ---------------------------------------------------------------------------------------------------------- July 15 Station na ko love mag iingat po ikaw ha............. 7:32 pm Nakauwi na ako looove. Galingan mo sa mga chats mooo. Maya maya love matutulog na po akoo, upo lang muna ako dito. Thanks sa labas natiin, I love yooouπŸ’–πŸ˜˜ ------------------------------------------------------------------- 7/16 mag iingat ikaw love ha i love you thank you po sa paghatid maya maya mag oonline na po kami dapat 7 pa kami online e 8:45 pm Nakauwi na ako looove. Late lang po nakapag sabi kasi pumasok pa ako sa meeting. Kakastart lang ng meeting. 9:14 pm Tapos na po yung meeting. Wala pa silang binabanggit na account pero bukas raw baka tawagan kami isa isa para sa interview at assessments. Maya maya love kakain na po akooo, galingan mo lang dyaaan. May I know if you have 55 years old, Military or First Responder in the account? Appreciate your time here with me Carlos. I was able to change and update your bill due date in every 15th of the month. May I kindly ask if you have any 55 years old, Military or First responder in the account? ------------------------------------------------------------- July 19 Good morning looveπŸ’– Paalis na po akoo. --------------------------------------------------------------- mag iingat ikaw love.. last chat ko na to. may coaching pako 30 minutes.. mukhang di ako malolong chat for todays. 2:56 wala na ko chats.... break na lang ako tapos coaching. 3:35 am Balintawak pa lang ako looove. Out mo na baaa? -------------------------------------------------------------- July 21 6:25 pm Nakasakay na po sa train looove. Galingan mo po dyan, I love yoooou😘 6:41 pm Malapit na po makababa sa north ave looove. 6:46 online na kmai love, lipat ako station pangit ng keyboard ko.. mag iingat ka po >Galingan mo dyan looove. 6:50 pm Nakasakay na sa uv 2 or 3 na lang aalis na poooo. 7:17 pm Malapit ma po makarating sa sangandaan loooove. 7:20 pm Nakasakay na po sa tricycle looove. 7:53 hirap 3 con na kami hahahahh >Makakayanan mo rin yaaan, kunting tiis pa HAHAHHAHAHA 8:05 Pm Nakauwi kana ba love? Antayin ko lang ma close tong isa, tapos pag nag online 3 sabay na papasok hahahh.. nkaka excite hahahah >Sa susunod sisiw na yan sayo. 9:24 pm Love matutulog na po akoo. Galingan mo lang dyan at kumain ka ng marami mamayang lunch niyo. Magiingat ka rin sa paguwi mooo. Mahal na mahal kitaaπŸ’–πŸ˜˜ Babay love kooo, good night pooπŸ’• I love you ng maramiiiπŸ’πŸ˜˜ 😘😘😘😘😘 πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’– -------------------------------------------------------------- July 22 6:16 pm Papunta na pong ortigas looove. 6:37 pm Naghihintay na po ng uv looove. Nakapila pa ako dito sa sakayan. 6:51 pm Nakasakay na po sa uv at paalis na rin loooove. 7:14 pm Pababa na po ako sa sangandaan love koooo. 7:28 pm Nakababa na po ako sa kanto loove. 7:31 pm Bahay na loooove. 9:02 pm Looove. Matutulog na po muna ako haaaa? Tapos gigising ng 7 bukas kasi pupunta pang office. Kumain ka ng marami mamaya love kooo. Magiingat ka rin sa paguwi mo, sana wag kang mabasa sa biyahe. Good night looove. Mahal na mahal kitaaaπŸ’πŸ˜˜ πŸ’πŸ’πŸ’πŸ’πŸ’ 😘😘😘😘😘 -------------------------------------------------------------- July 23 8:01 pm Naglalakad na po papuntang mrt loove. 8:08 pm Di ko na abutan yung train looove, sayang naman HAHHAHAHAHA. -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- July 25 9:20 Pm Love, siguro ansarap na ng tulog mo diyan. Nagugutom na po ako... sabi nila may free na sandwich at drinks hanggang ngayon wala parin.. >Wait lang kayoo, baka meron yan maya maya. Sleep ka lang po diyan. Na gui guilty ako love about nong isang araw, tungkol sa history mo sa mobile Legend. Sorry po.πŸ’. Abnormal ata akoo, kung ano ano binibintang ko sayo. Sorrrryyy po ulit, Mahal na mahal po kita..😘 >Sabi ko naman kasi sayo, sinadya ko lang i hide yon para walang mag visit sa account ko kasi wala silang makikitang history HAHHAHAHAHAH. 9:58 pm Looove, kakatapos lang po ng meeting namin sa zoom. Na endorse po ako sa "just eat" na account, blended at hybrid din depende sa performance. -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 2:07 am Nasaved naman po love.. -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- July 29, 2024 Love, station na po ako. Take care po ha, I love you. .πŸ’πŸ˜˜ > I love yooouπŸ’– eyyyyyy, nag ka promoter ako nong last shift hihihihi....dalawa promoter ko hahahaha...................... 46 na nps ko yiiiiiieee... 7 points na lang papasa na.. sana promoter lang pumasok.. para gooods ang month of july............. 8 promoter, 3 passive, 2 detractor = 46% >Galing naman nyaaaan. Pag patuloy mo lang loooove. 6:30 pm Love malapit na po akong bumaba sa north aveee. 6:36 pm Naghihintay na po ako dito sa sakayan ng uv looove. May pila pero mukhang saglit lang naman. 7:12 pm Malapit na po ako makababa sa may sangandaan looove. Ulanin ka sana ng mga promoters dyan, para mabawi yung absent mo kahapon. ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 9:38 pm Kakatapos lang ng zoom namin love. --------------------------------------------------------------------------------------- 10:03 pm Ano balita sa zoom love? ----------------------------------------------------------------------------------- July 30, 2024 35 na naman nps ko, ang hirap pataasin.................. To reach a 53 NPS, I promise to not only have more high-quality chats but also make sure every chat ends well. Always identify and resolve any adjacent issues, always include temp check in the conversation, improve the response time and last provide self-service options for customer. I want to extend our deepest apologies for this oversight and any inconvenience it may have caused you. At T-Mobile we pride ourselves on transparency, honesty, and integrity. It is clear in this instance, we fell short of not just our standards, but more importantly, the expectations you rightfully hold for us. Understanding the trust, you place in us, we are deeply saddened by this lapse and are taking immediate steps to ensure this does not happen again. 8:10 pm Hindi na save yung tinype kooo. Galingan mo lang dyan love haaa? Mag mml lang po muna ako. I love yoooou😘 ------------------------------------------------------------------------------------- 8:51 PM ML well love............ I love you too 😘 once you sign the E signature your order will be in pending in process. Once the your order was already to shipped that's the time the your card will be charged. If your payment will be ready on Thursday you may sign the ESignature by 31st. 8:16 pm Looove, kakatapos ko lang po kumain. Magpapaantok na po ako habang nag mml pooo. Galingan mo dyan love at laging uminom ng tubig. I love yooou😘 10:03 pm Di pa ikaw mag lalunch love koo? ----------------------------------------------------------------- August 1 6:39 pm Kain muna ako dito sa light mall Diretso na lang pala ako, sa bahay ko na lang kakainin. 6:48 pm naghihintay na ng train. 7:09 pm Malapit na ako makababa sa north ave love. Galingan mo lang dyan sa mga chats mo, I love yoouπŸ’• 7:16 pm Naghihintay na po dito sa sakayan ng uv love. ------------------------------------------------------------------------------ Mag iingat ikaw love ha, nawala yong tinype ko kanina.. I love youuuu :)... Gutoms na mee.... >Kain ka pag may time ka pa dyan. 7:30 pm Nakasakay na po sa uv and paalis na rin pooo 7:32 Pm nag idle cx ko...wait ko na lang mag close... request ako coaching para makatulog na > Anong matutulooog? ------------------------------- 8:17 pm what time pala pasok niyo bukas love? >Wala pa ring sinasabi, ang babagal nila HAHAHHAHAHA 8:44 pm Love kakatapos ko lang po kumain. ---------------------------------------------------------------------- 9;51 pm bagal nong coaching ko gutoms na kooooo... super queing hhahahahahah... umaabot na ko sa 5con.. pano kaya ako nakaka survive. swerte ko yung iba hindi surveyable... ---------------------------------------------------------------------------- August 4, 2024 6:25 Pm station na po ko love take po ha? I love youu 😘 7:15 pm Nakauwi na ako looove. Galingan mo lang po dyaaan. I love yoouπŸ’– __________________________________________________ August 5 6:42 pm Station na ko love. nag online napo Ingat ka diyan... I love youu πŸ’– -------------------------------------------------------------------------------------------------- August 11,204 6:25 PM Station na ko love, mag iingat ka po sa pag uwi mo. I love youu 😘 πŸ’– πŸ’– πŸ’– 7:35 pm Nakauwi na ako loove, pahinga lang ako saglit tapos labhan ko yung iba kong damit at yung hoodie po para magamit ko bukas. Galingan mo lang dyan sa mga chats mo. I love yoooouπŸ˜˜πŸ’• -------------------------------------------------------------------------------------------- 12:02 AM Long chat mala. di padin nakaka pag lunch, gutoms na meee... Ngayopn ko lang na open..ang queing --------------------------------------------------------------------------------------------------- August 18, 2024 06:27 PM Station nako love, mag iingat ka po sa pag uwi. I love you!!!πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ˜˜πŸ’• 7:22 pm Nakauwi na ako looove 7:36 pm Pahinga lang muna ako tapos mamaya kakain na pooo. Galingan mo dyan love I love yoooouπŸ˜˜πŸ’ž ------------------------------------------------------------------------------------------------ August 19, 2024 6:33 pm Love nasa office ka na po? Looove? 9:13 pm Mukhang queuing na ang amor kooo. Sana naman may tubig ka dyaaan. Nakakain na po pala ako looove. Hintayin kita bago ako matulog. I love yoooouπŸ˜˜πŸ’ž ------------------------------------------------------------------------------------------ August 26, 2024 Station na ko love Mag iingat ka po I love youπŸ˜˜πŸ˜˜πŸ’•πŸ’•. 7:28 pm Nakauwi na ako looove. Galingan mo lang dyan. I love yooouπŸ˜˜πŸ’ž 8:03 pm Kakatapos ko lang po kumain loove. ------------------------------------------------------------------------------------------------ 10:43 Super dooper queing Aisshhhh.. pero medyo bumaba na ngayon! -------------------------------------------------------------------------------------------------- Sept 01, 2024 hindi gumagana pc na isaaaaaa,,, ------------------------------------------------------------- Love san kana po? Sana naman nakauwi kana. please let me know po.. ----------------- Love dapat naka uwi kana po ngayon ------------------------------------------ Sept 2, 2024 Station nako love, mag iingat ka po sa pag uwi, mahal na mahal kita. 😘😘😘😘😘😘 ~Mahal na mahal din kitaaaπŸ’ž 6:36 pm Nakaalis na po sa cubao looove 7:14 pm Nakababa na ako sa kanto looove 7:16 pm Nakauwi na ako looove. --------------------------------------------------------------------------------------------------- 8:02 gugutom nako love....tapos parang dumikit sakin amoy ng fried noodles ------------------------------------------------------------------------------------------------ ----------------------------------------------------------------------------------------------- Sept 09, 2024 06:54 PM Love, station na po ako. Mag iingat ikaw ha. Mahal na mahal po kita πŸ’žπŸ’žπŸ’žπŸ’žπŸ’ž 7:10 pm Nasa office na ako loove. Tae lang muna ako ditoo. Mahal na mahal din kitaaa😘 7:32 pm Nakapag set up na ako sa station koo. Matutulog na muna ako dito sa sq tapos gigising mamayang 10:30 pm. Galingan mo dyan looove. I love you ng maramiπŸ’ž 😘😘😘😘😘 πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’–πŸ’– Sept. 10 9:30 pm Nasa boni na ako love koooo. Maya maya nasa office na rin ako. Sana naman may tubig ka dyan sa station moo. Galingan mo dyan love koo. Mahal na mahal kitaaaπŸ˜˜πŸ’ž --------------------------------------------------------------------------------------- 11:12 PM Patapos na ko here, malapit na mag lunch. Galingan mo din po diyan. I love you ng marami!πŸ˜˜πŸ’žπŸ’– ------------------------------------------------------------------------------------------------ September 18,2024 6:48 PM Love online na po ako. Mag iingat ka sa pag uwi mo ha? 8:13 pm Nakauwi na ako looove. Galingan mo lang po dyan. I love yoooou. Inaantok na po akoo, baka hindi na ako kumain. Busog pa namaaan. ---------------------------------------------------------------- September 19, 2024 8:23 pm Nakauwi na po ako loove. Galingan mo lang dyan, inaantok na ako at busog pa naman poo. Paksiw ulaaam, matutulog na lang akoo. Palamig lang ako saglit. Sana good chats at maraming csat makuha mooo. Mahal na mahal kitaaπŸ˜˜πŸ’– ------------------------------------------------------------------------------------------------ September 22,2024 6:07 PM Office na ko love Sleep ka lang po diyan ------------------------------------------------------------------------------------------------ September 25,2024 6:54 PM Love naka online na po ako. Sabihan moko pag nakauwi kana ha. Mahal na mahal po kita😘😘😘😘😘 ------------------------------------------------------------------------------------------------ October 8 8:26 pm Nakauwi na ako loove, pull up lang ako ng tools tapos iidlip po munaa. Galingan mo lang po dyan. I love yoooou😍😘 _________________________________________________________________ Station nako love, mag iingta ka po ha sabihan moko pag naka uwi kana po ha ________________________________________________________________ October 10 8:00 pm Nakauwi na ako looove. Galingan mo lang dyaaaan I love yoooouπŸ’“πŸ˜˜