2:35 Kamusta na po? Natuloy ka ba sa munisipyo? 4:00 love, check mo to https://www.psahelpline.ph •5:30 hello love sigepo check ko yan maya pc. Uwi po ako mayamaya. •7:17 love wala kanaman update? 8:34 kamusta po? dito na ko loob 8:41 Dancing in the kitchen - Lany •8:42 kumakanta tito Angel hahaha parang si ate Dig pala hahaha 8:57 dapat vinideo mo hahahaha enjoy ka po dyan asawaq 9:28 kamusta po, ano balita? •9:39 kantahan pa din poooo 10:11 lah dyan parin kayo? dyan pa gian? pano u uwi? 10:16 sama natin business sa plano, kahit simple lang muna. Milktea o ano man. Deliver na tayo ulet videoke, paayos natin mas okay na speakers. ask mo nga yung INC na nagaayos din kung magkano magastos. •10:26 halos kauwi lang namen love. Nakakolong kame ate Dig kasi umalis din Gian kanina kasama Batchi Opo love tanungin ko. Para maparentahan napo 10:31 kako na ikaw magdadrive nyan pauwi eh. hahaha ingat poooooooooooooo break ko na 10:38 maya pala onti ako magbreak