Funny, I noticed every little things na kahit ikaw di mo napapansin sa Sarili mo and kapag sinabi ko sayo, nakakatawa nalang sya.
"baliw ka ba" saying this in public. okay lang kung pabiro mo syang sinabi kaso hindi. galit ka nung sinabi mo to kasi feeling mo kalokohang lang yung sinabi ko.
"kaya gusto mong dumaan dun kasi ang daming babae" hahaha ang babaw nga, kaso kung titignan mo kasi yung nangyari, maisip mo din yun.
una, nauna kang tumayo tapos nauna kang pumwesto palabas. usually ako pauunahin mo tas pupwesto ka sa likod ko.
pangalawa, maluwag naman talaga dumaan dun sa kabilang pinto kasi halos iilanang lalabas dun, hindi siksikan.
pangatlo, sablay kasi yung rason mo na di mo nakita. nilingon mo nung tinuro ko. anong sinabi mo? "lalabas din naman tong mga to" yun na nga kaso siksikan dun, sa kabila sobrang luwag. paanong di mo nakita eh lumingon ka nung tinuro ko.
nakakainis ganitong ugali ko? sorry ha. insecure kasi ako feeling ko ang pangit pangit ko na dahil sa lintik na pimples na to tapos ang taba taba ko pa.