10/29/24 goodluck w work. say ! if u see.
10/30/24 Hey baby, always refresh the site for you to see my notes
just ate. someone ate my side dish that I was supposed to eat this dinner. don't know who it is but I hope they get a stomach ache. jk -19:42
aww, sana maging tubol tae non para masakit kapag tumae sya -20:38
bad u aa XD. I'm playing Candy Crush. goodluck w work. habaan ang pasencia -20:39
wala pa nga me calls ehh, di pa kami queuing
lah binura mo ee -20:40
what did I remove baby ko?
nabura kanina yung sinulat ko nung nirefresh ko ee -20:49 may call na to, tinignan na yung Call Flow e XD -20:55
BREAK 15 MINUTES, CCR LNG ME
wife done na me sa cr, magccall na ulit me
okay po, goodluck baby. I have something in mind. let's talk it out sa mssngr. -21:49
10/31/24 nagloloko tong offlinenotepad ee -7:38
sa chrome ka gumamit wag don sa app
pwede ipasok cp mo sa prod? -19:34
Yes baby basta for verification
wife can you see this message? reply if you can. goodluck w work baby -20:38
I can wife medyo late ko lang nakikita
01/11/24 hey baby, I miss you. take your lunch and 'wag papagutom aa. kinda sleepy tbh but I wanna talk to you coz I miss you. -00:08
I love you so much baby ko ttyl
wife pagising(call mo ko) ako sa last break mo. charge ko cp ko, hiniram kasi charger ko e. thank you and love you so much too misis ko. <3 -00:57
OKAY BABY KO
Hey baby- 11/01/24 2:31pm
yes baby? -15:24 baby ko? can you see this mssg? reply if u can po. goodluck w work baby ko. I miss you so much. -19:20 wife? can you see this? reply po baby ko. I just ate and sa una lang nasarapan, parang never again magluto ng buffalo chicken(╥﹏╥) -20:50
11/04/24 wifeeeee
baby ko, uminom kana ba ng meds? please inom na wife. go to clinic if hindi talaga kaya aa. -20:11
Tapos na po ako uminom ng gamot, di naman na gano masama pakiramdam ko dw -20:39
make sure, you better keep yourself hydrated. 'wag na muna uminom ng cold water, watch yourself. 'wag pilitin ang sarili. -21:00 goodluck w work aa. -21:07
11/05/24 when's your lunch? I miss you, you got your baby here waiting for you. take care of yourself and be safe always. it's raining here, goodluck w work. 💚💚💚 -00:22 don't skip meals. I hope you're doing okay there. -00:29
12:45 PA LUNCH KO WIFE, NAGCHANGE KAMI SCHED.. 5AM NA UWIAN NAMIN LATER.. MEDYO INAANTOK NA AKO ACTUALLY- 12:34
baby koooooo
baby nagbreak na ako 15 mins hehehehehehe
I'm sleepy already. baka hindi na kita maabutan pa maglunch -23:33
11/07/24 baby ko- 9:10pm
baby? you good there? how are you feeling? take a break kung hindi kaya and let your TL know your situation, okay? stay hydrated. ilabas ang plema lagi, 'wag lunukin -22:37
11/08/24 baby, stay hydrated aa. again, if you don't feel like eating a meal, eat crackers, banana, jelly. Pocari Sweat inumin mo to replace the nutrients that left your body nung nagsusuka ka. you're nauseous and need ng enough rest. DRINK MEDS. goodluck w work and I love you so much baby ko, mag-ingat ka jan aa. pumunta ng clinic if hindi kaya and let your TL know about your situation. -20:40
I will baby ko don't worry nagsasabi naman agad ako sa kanila if hindi ko na talaga kaya. I'm already drinking pocari sweat I'll talk to you later baby ko.. -22:23
11/12/24 Baby kooooo -10:52pm
11/13/24 wife I love you so much, I really wanna be with you right now. goodluck with work. always stay safe po. -02:16
gluck -21:29
BABY KOOOOOOOOOOOOO😭😭😭😭😭😭- 10:41PM
PURO AKO LONG CALL😭😭😭😭😭- 10:41PM
1ST Break ko na, I'll go lang sa cr😭- 10:42PM
baby redeploy kami 5 kaming maaalis here sa transurban us, mapupunta ako sa megamall tapos WFH ako kapag napunta ako sa megamall, pero kapag napunta ako here sa tera edi same lang din na papasok ako here sa bridgetown- 3:28am 11/15/2024
11/18/24 baby? -22:18