message me here if wala signal ^_^
Okay po ate
Sundutin mo ako
kyle: osige
kyle: amina pikpik mo
Baby time check 1:27 tangina wala ngang signal
2:23 dito kami sa pamana resto ang layo pota nag tricycle pa kami pero sabi nung ate sa resort 5 mins walk HAHAHAH pagooood and hungry
Baby 12:57 walang signal sa kaybiang tunnel kami dumaan ang galing may route para dito nakakatakot yung bus umaalog since yung daan pa zigzag din pala same lang dun sa kabilang daan kahapon. Pitx drop namin dito okay. I love you so muuuch