Offline Notepad View raw

Shared snapshot

BATANGAS

message me here if wala signal ^_^

Okay po ate

Sundutin mo ako

kyle: osige

kyle: amina pikpik mo

Baby time check 1:27 tangina wala ngang signal

2:23 dito kami sa pamana resto ang layo pota nag tricycle pa kami pero sabi nung ate sa resort 5 mins walk HAHAHAH pagooood and hungry

Baby 12:57 walang signal sa kaybiang tunnel kami dumaan ang galing may route para dito nakakatakot yung bus umaalog since yung daan pa zigzag din pala same lang dun sa kabilang daan kahapon. Pitx drop namin dito okay. I love you so muuuch