Offline Notepad View raw

Shared snapshot

February 24, 2025

Happy monthsary :) di naman to yung monthsary natin tas magkaaway tayo no? alam mo ba, nung nakaraang araw na magkaaway tayo tas di ka talaga nanuyo i iisip ko na pag dating ng 24 tas natiis mo pa, ibig sabihin wala na. titigil na din ako. eh kaso nagtext ka the next day.

pwede pala yun eh no? bat di ginawa agad 😆 kasi you needed that space and time din?

malungkot, masakit pero nakaya naman. disappointed lang kasi kaya mo palang tiisin yun. what more moving forward knowing na magkakaayos din naman tayo no :)

today, nakita ko activities mo. yung nga, inistalk mo yung mga babaeng yun. okay dumaan sa people you may know mo kasi friend mo yung iba nating kawave na baka friend din nila, pero bat mo vinisit? curious ka sa kanila? 😆 apakaselosa ko no? gusto mo mawala to? tipong normal lang kahit sino pang babae makasalamuha mo?

isa pa, si Dirke 😆 di talaga ako comfortable na masyado mo syang pinapansin sa office. siguro tingin mo dahil kilala ko din naman kaya okay lang. bakit may PM ka pa dun may GC na nga tayo :)

wala kang mutual friends with her. napaka impossible na out of nowhere biglang lalabas yan sa feed mo. mapapalagpas ko pa siguro pag inamin mong sinerach mo kesa pinagmumukha mo akong tanga kakapilit mo na lumabas lang sya sa feed mo. lalong nakakaputang ina.

ano iniisip mo? grabe ako magduda? sobrang walang tiwala sayo? ano ba ginawa mo para magka ganito ako?

ang dami mong sekreto, ang dami mong tinatago, ang dami mong di sinasabi sakin. na nalalaman ko nalang on my own or di inaasahan 🤔

alam mo? ito nanaman ako sa pagdasal na sana mamatay nalang ako. wala na eh, wala ng malulungkot pag namatay ako. di na ikaw. tinawanan ko pa si lord kasi yung binigay nyan magmamahal sakin trial lang. nalulungkot ako by, sobra. di ko alam kung saan, kung ano bang dapat kong gawin, wala. bumabalik nanaman sa pinanggalingan. mamamatay na ata ako by 😌