•3:08 hello loveee
4:09 hahaha mali pala ako ng login. kamusta ka dyan?
5:13 love kamusta po
•5;18 love kagising kopo. Umalis sila ta Digs po hehe asa sementeryo
5:25 okay po, ikaw ano plans mo nyan? Mahirap pa umuwi nyan at napakatraffic hahahaha
5:53 love hingin ko sa messenger yung mga nirequest kong documents sayo non sa kasal kung kailanganin. Baka hingan ako proof dahil sa LOA e. :*
6:40 wala ka naman po update
dami may galit kay tl hahaha
8:10 ano pong balita sayo?