Offline Notepad View raw

Shared snapshot

September 12, 2024

•7:47 hello love. Kauuwi kopo. Punta po ako kela Ysa, nakaskip ako ng Sunday hahahaha sabihin ko once a week nalang ako nyan

☠ 8:46 panong nakaskip po, di ko gets. ingat ka pauwi ha!

•9:01 diba love dapat twice a week ako, every Sunday and Thursday hahaha eh di naman tayo nagpunta dito nung Sunday.

•9:06 bahay na me love. Pakain Maymay tapos alis napo ako agad agad nyan

☠ Ay akala ko Sunday tayo nagpalagay. Love tingin ko pati ako magpapaganyan na rin.

•9:14 go love. Tayo bumili gamot. Laking tipid

•Love punta nako daan siguro ako Jollibee hahahaha kasi feeling ko deserved ko kahit walang dahilan HAHHAHAHAHAHHAHAHA

☠ 9:31 bili na garod para makahabol ako, nakailang turok ka na eh. hahaha sa off ko dapat ako rin para di ako masyado malayo haha

•9:36 sige love maya pag usapan naten hahaha dito napo ako Jollibee

☠ 10:01, ingat po. yung suot mo neh update me

•10:07 dito nako sainyo loveee

☠ good, kain ka na garod. usap na lang tayo later. babye

•10:34 sigepo love. Wait ko nalang po chat mo. I love you po