COSMO dito pumapasok ang mga calls ni customer 2nd too;l to take in call can open sa chrome, microsoft edge
Released (click to beacome available) Expand to active interactions mode Outgoing call button - kailan outbound call? pag merong maling resolution na nacommit - hindi advisable - ginagamit pag break time mo Email button call back b assistance button voice button
settings button log out button
kailangan after ng shift mo dapat naka log out ka ng proper
AHT - average handle time
#sip
green - available red - on call
KYC portal - dito tayO magcheck
VERTEXON
- to modfy -to check
CADENCIE careful on loggin in 1 PC 1 ACCOUNT
isrch laging start 63 input yung number ni cuz acinq - account iquiry
communties FI - tumatanggap ng suppport sa govt -25k lng sila card4 - card maintence form - 10k lng pwedi nya add sa accnt
CUINQ cdacc - used in PID saang part how many physical card connect on your account pick - indicates physical card virt - virtual card
validity virtual = 4years only
cidnc
CDACC GO TO AUTRN
Authorization transaction up to 3 months UNTRN- STORE up 6 MONTHS
matched - successful ang transaction outstanding - di pa kinuha ni maya Dropped - after 15 days hindi kinuha reveresed - payment bumalik kay maya
negative (-) - pumasok sa maya positive (+) - lumabas sa maya
utrn
dapat gawin sa cms
1st - Get the number of customer 2nd - isrch for search of basic info click acinq
kapag link card nmn ang hanapin pwedi rin kung nacancel code sya code I means fraud sya) code kia code - black listed click CDACC black listed code code I di na pweding i- lift code KIA code O code V - not enough yung balance nya - meaning abusive Code B - dormant matagal di nagagamit
Cdinc indept 3rd - limal check the daily limit go to Card4
difference between limal at card 4 pareho sila card limit pero card 4 daily limit limal monthly limit nagrerefresh sya every on the next day what if namaximize mo na this day 100k makakapagdiposit pa ba ako nxt day= sagot= hindi. next month pa.
check for financial transaction AUTRN - record 3moths UNTRN - record 6mothns dito makikita ang RRN retrieval reference number
Authorization code = response ID
diffrence between AUTRN &UNTRN status
4th CHINQ - maintenance history Inquiry - non financial transaction
nagupdate ng number
5th CARD3 check status specific na status ex. di nakapg withdraw minsan naka allow or hindi
6th NOTES - account notes can modify only
blocking code K
CANCL blocking cancelation code I fraud cace number ilagay tapos i-update
ACMNT code k Account General maintenance update 2 types code k lost and stolen fraud
cadencie 546689
Sitel2023???
history check transactrion detail autrn utrn
639052404314 wallet to wallet = tawag jan ay send money