Offline Notepad View raw

Shared snapshot

๐Ÿ’€9/19/2024

๐Ÿ’€ 3:02 wala pa rin?

๐Ÿ’€ 3:14 ano po balita?

๐Ÿ’€ 3:25 ano na po balita sayo

๐Ÿ’€3:46 inat sa pagdirve, maulan dyan?

โ€ข4:12 kala ko wala nanamang tong notepad. Tagal lumabas eh. Patapos napo ako gumayak

๐Ÿ’€ 4:17 okay po, maulan dyan? mag ingat ka po. sana kumain ka kahit konti

๐Ÿ’€ 4:24 love ano pala balita sa passport mo? wala na po talaga?

๐Ÿ’€ 4:56 ano po balita

๐Ÿ’€ 5:06 nakarating ka po ba?

๐Ÿ’€ 5:21, balita?

๐Ÿ’€ 5:33 san ka na?

โ€ข5:44 love kapilya na me. Nag setup ako agad. Wala napo ako load kaya di ako makaupdate powws. Sumagap lang me saglit sa wifi

โ€ข5:46 call moko love or loadan mopo sana ako pagka breaktime mo na hihi

โ€ข6:12 tapos napo break mo love?

๐Ÿ’€6:15 tupadwell. yung galaw mo always neh labyu

โ€ข6:50 labyutoo. Nagloloko yung hdmi, umasim nako kakaayos dito hahahaha susme

๐Ÿ’€ 6:54 my favorite scent!!!

โ€ข7:16 cheeee hahaha dipapo tapos

๐Ÿ’€ 7:42 ano po plans after? wag kana pagabi masyado

โ€ข8:00 kauwi kopo mahalko. Pakain po ako key Maymay then punta po ako kela Ysa after then alis napo non.

๐Ÿ’€ 8:04 sige po love, ingat ka po. I love you! Update me. Call kita lunch ko, 8:30 or 9. wait mo

โ€ข8:49 dito napo ako kela Ysa ๐Ÿ’€ 9:51 gusto ko naman na umuwi lagi dyan ay hahahaha

โ€ข10:10 malapit kanapo umuwiiiii hihi muaaaa

๐Ÿ’€ Love wala ka bang lupa, satin na lang yung bodega nyo. pagiipunan ko talaga yon, lagyan natin bilyaran pang passive income HAHAHAHAHAHA