A: Love koooo
J: luh??? garu dae na naman nakiiwal ah
A: Ihh pan o garu ka lusiii
J: 12 palan first break ko. tumurog ka na sana jan
A: Ma call ako pag break moo
J: okaay
A: opo, Iloveyouuuu maski kauyam ka kanina hehe
J: iloveyouuu, ako pa talaga!
A: Oo hahaha ikaw talaga hahaha pero olay lang padabaunon ko man ikaw maski kasiram mo na kanina latakon hahaha
J: aw talaga baaa? tumurog ka na kumbaga maklase ka saaga
A: Ma call muna us bago mag sleep