Offline Notepad View raw

Shared snapshot

Feb 22

A: Love koooo

J: luh??? garu dae na naman nakiiwal ah

A: Ihh pan o garu ka lusiii

J: 12 palan first break ko. tumurog ka na sana jan

A: Ma call ako pag break moo

J: okaay

A: opo, Iloveyouuuu maski kauyam ka kanina hehe

J: iloveyouuu, ako pa talaga!

A: Oo hahaha ikaw talaga hahaha pero olay lang padabaunon ko man ikaw maski kasiram mo na kanina latakon hahaha

J: aw talaga baaa? tumurog ka na kumbaga maklase ka saaga

A: Ma call muna us bago mag sleep