2:35 Kamusta na po? Natuloy ka ba sa munisipyo?
4:00 love, check mo to https://www.psahelpline.ph
•5:30 hello love sigepo check ko yan maya pc. Uwi po ako mayamaya.
•7:17 love wala kanaman update?
8:34 kamusta po? dito na ko loob
8:41 Dancing in the kitchen - Lany
•8:42 kumakanta tito Angel hahaha parang si ate Dig pala hahaha
8:57 dapat vinideo mo hahahaha enjoy ka po dyan asawaq
9:28 kamusta po, ano balita?
•9:39 kantahan pa din poooo
10:11 lah dyan parin kayo? dyan pa gian? pano u uwi?
10:16 sama natin business sa plano, kahit simple lang muna. Milktea o ano man. Deliver na tayo ulet videoke, paayos natin mas okay na speakers. ask mo nga yung INC na nagaayos din kung magkano magastos.
•10:26 halos kauwi lang namen love. Nakakolong kame ate Dig kasi umalis din Gian kanina kasama Batchi
Opo love tanungin ko. Para maparentahan napo
10:31 kako na ikaw magdadrive nyan pauwi eh. hahaha ingat poooooooooooooo break ko na
10:38 maya pala onti ako magbreak